Hỗ trợ sau khi triển khai ERP là yếu tố then chốt cho một quá trình chuyển đổi hoặc tích hợp hệ thống ERP thành công. Từ việc nhập dữ liệu không chính xác, đến việc các thông tin bị trùng lặp, hoặc cần đào tạo các thành viên mới trong nhóm, các tình huống tiềm ẩn có thể phát sinh là rất nhiều. Đó là lý do tại sao việc tìm một nhà cung cấp hỗ trợ ERP hoặc hỗ trợ ERP nội bộ có thể hoạt động với nhu cầu của doanh nghiệp cụ thể của bạn là rất quan trọng.
Lựa chọn một nhà cung cấp bên ngoài là ưu tiên của hầu hết các doanh nghiệp, vì lựa chọn đó có xu hướng ít tốn kém hơn so với việc thuê toàn bộ một nhóm nhân viên mới cho công ty.
Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm triển khai Odoo, bao gồm cả phân tích nghiệp vụ và lập trình, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì, vận hành, hỗ trợ và support các hệ thống Odoo ERP cho các khách hàng. Chúng tôi có năng lực và sẵn sàng tiếp nhận lại các hệ thống của khách hàng, từ đó thực hiện các yêu cầu phát triển, thay đổi chức năng, sửa lỗi; thực hiện các hoạt động support hay đào tạo nhân sự của khách hàng, đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt và hiệu quả.